Frequently Asked Questions

คำถามที่พบบ่อย

A. การสั่งซื้อสินค้า

หากต้องการสั่งซื้อสินค้าจาก "ไอฟาร์ม" สามารถสั่งผ่านช่องทางใดได้บ้าง?

คุณลูกค้าสามารถสั่งสินค้ได้ง่ายๆ ผ่านช่องทางต่อไปนี้

  • IFARM Website: www.ifarm.co.th ช้อปอุ่นใจ ช้อปสุขใจ 24 ชั่วโมง
  • IFARM Line: ช้อป แอนด์ แชทผ่าน LINE ID @ifarm ช้อปทันใจ ง่ายๆ เพียงปลายนิ้ว
  • Email: ช้อบสะดวก เพียงแจ้งรายการสินค้าที่สนใจที่ ifarm@ifarm.in.th
  • CALL: ช้อปง่าย โทรสั่งสินค้าได้ทันใจ 081-555-1297

B. การจัดส่งสินค้าและค่าจัดส่ง

"ไอฟาร์ม" จัดส่งสินค้าทางไหนบ้าง?

ทางไอฟาร์ม จัดส่งสินค้าแบบด่วน EMS ของ "บริษัท ไปรษณีย์ จำกัด" เป็นหลัก และค่าจัดส่งสินค้าบนเว็บไซต์ของไอฟาร์มคำนวนจากอัตราค่าจัดส่งของไปรษณีย์ โดยไม่มีการชาร์ตเพิ่มเติมแต่อย่างใด

 

หากคุณลูกค้าอยู่ในกรุงเทพฯ หรือปริมณฑล คุณลูกค้าจะได้รับสินค้าภายใน 1-2 วัน
หากคุณลูกค้าอยู่จังหวัดอื่นๆ คุณลูกค้าจะได้รับสินค้าภายใน 2-3 วัน

 

หมายเหตุ: ในกรณีคุณลูกค้าต้องการให้จัดส่งรูปแบบอื่นๆ เช่น Kerry / Grap / LalaMove เรายินดีให้บริการด้วยเช่นกัน โปรดติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามข้อมูลได้ที่ 081-555-1297 หรือ LINE ID: @ifarm

C. การชำระค่าสินค้า

สามารถชำระค่าสินค้าด้วยวิธีใดบ้าง?

คุณลูกค้าสามารถชำระค่าสินค้า หรืออบรม ตามรายละเอียดธนาคารด้านล่าง

 

ชื่อบัญชี: บริษัท ไอฟาร์ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด
ธนาคาร: กสิกรไทย
เลขบัญชี: 745-2-48783-1
ประเภทบัญชี: ออมทรัพย์

D. การรับประกันสินค้า

รับประกันสินค้าหรือไม่?

ทาง "ไอฟาร์ม" มีประกันสินค้าให้ทุกชิ้น คุณลูกค้าสามารถตรวจสอบเงื่อนไขการรับประกันได้ที่นี่ [ เงือนไขการประกัน ]

-63

ผลผลิต (ยอดรวมทั้งประเทศ)